Thế giới này không phải cuộc sống nào cũng được dải hoa hồng. Có những lúc cuộc sống cũng buồn lắm và có lẽ vì lý do nay mà những câu nói hay mang tâm sự buồn cũng được xuất hiện bởi lẽ này. Mong rằng những câu nói hay và buồn này có thể chia sẻ với bạn phần nào.
Những câu nói hay mang tâm sự buồn
Những câu nói hay mang tâm sự buồn
1/

Cảm giác này bất lực lắm
- Muốn khóc
- Muốn la lên thật to rằq tôi gkét cuộc sống này lắm
- Muốn đi xa nơi này
Mãi mãi không về..
- Muốn lắm. Khôq muốn cười troq nỗi đau nữa.!

2/
- Khi bạn đã cố gắng hết sức, mà họ vẫn không cảm nhận được
Vậy thì dừng lại...
- Nếu một ngày, họ thấy thiếu vắng bạn, họ sẽ biết bạn đã từng bên họ như thế nào.
- Nếu họ mãi không nhận ra sự chân thành trong bạn, hãy quay lưng và đi một hướng khác.
- Hãy sống vì những gì xứng đáng hơn.


3/
* KHOẢNG CÁCH ...
Là THỬ THÁCH của TÌNH YÊU.
*Không đến được với nhau
đừng đổ thừa cho SỐ PHẬN ...
* CHIA TAY nhau, đơn giản chỉ là
TÌNH YÊU. . .
- Không ĐỦ LỚN
- Không đủ HY SINH
- Không đủ YÊU THƯƠNG
- Không đủ NIỀM TIN
* BUÔNG TAY nhau, mỗi người 1
hướng.
................... chẳng còn nhau như
thuở ban đầu ... !!!


4/
- Tôi không đợi ai, cũng không bắt ai đợi mình.
- Tôi không níu kéo, cũng chẳng buông thả.
- Ai cần ở tự khắc sẽ ở lại.
- Ai cần đi tự khắc sẽ ra đi.
- Cứ để mọi thứ tự nhiên.
- Vậy đi..
- Chẳng phải càng nắm chặt thì lại càng dễ mất hay sao..?!!


5/
Đã có những lúc . . .
-:- Ngọt ngào tưởng chừng như không
thể cách xa. . .. . .
Nhưng. . .
Bây giờ . . .
-:- Lại nhạt nhoà như 2 kẻ xa lạ . . .
Hạnh phúc nào mà chẳng có cái giá
của nó. . .. . .
Phải chăng . . .
-:- Càng hạnh phúc . . .
-:- Kết thúc lại càng đau . . .
-:- Hứa càng hay. . .
-:- Chia tay càng thấm


6/
Buồn.....
Buồn vu vơ ......
buồn trong tiềm thức .....
Chán ...
chán cuộc đời........
chán chính mình ............
Cảm giác của ngày xưa ùa về........
Đã mất cảm giác này từ lâu .....
Muốn khóc....
Khóc thật to như ngày còn là một đứa bé ........
Không muốn ai bên mình .........
không thèm muốn có ai đó như ngày xưa........
Đã lâu rùi không được khóc tự do .......
Và thích tự mình lau nước mắt để tự đứng lên .....
Thích mình nhìn thấy mình trong bóng tối .....
Ghét người khác nhìn thấy mình yếu đuối.......
Một mình thì sao ???
Tình yêu cũng chỉ là trò cút bắt .......một trò chơi ..... ..
Lúc này muốn tìm một khoảng lặng cho riêng mình .......tìm lại cảm giác đã mất ...... hay chỉ để xem tình cảm ???
Tình cảm là một thứ xa xỉ ?


7/
Đôi lúc
- Nước mắt tự rơi
- Không vì gì hết
- Chỉ là cảm thấy mệt mỏi
- Tâm hồn trống trải-Nghĩ vu vơ & buồn rất nhiều
-
Nhiều khi. . .
- Quyết tâm từ bỏ 1 thứ gì đó khiến ta mệt mỏi
-
Nhưng. . .
- Lại do dự
- Vì. . .
- Lí trí ko thắng nổi trái tim


8/
Có khi nào bạn dối lòng mình...
Đang buồn mà bảo rất vui...
Muốn khóc mà vẫn cố cười...
Không ổn nhưng vẫn bảo "không sao..."
Và...
Diễn rất tốt...
Để rồi đau lòng khi ai đó tin là sự thật...


9/
Khi người ta cảm thấy cô đơn, người ta thường có suy nghĩ "Giá mà có ai đó nắm lấy tay mình một lúc thì tốt". Nhưng lạ thay, chẳng mấy ai nghĩ đến điều ngược lại. Hay là mình nắm tay ai đó một lúc nhỉ?
Ai cũng đợi được cho, nhưng chẳng mấy ai nghĩ rằng nên bắt đầu cho đi trước


10/
Giá như vô tình...
- Anh biết em yêu anh nhiều đến
nhường nào!
Giá như vô tình..
- Anh nhìn thấy em vật vã cùng cơn
đau!
Giá như vô tình...
- Anh thấy mắt em hoen ướt
Giá như vô tình...
- Anh thấy đôi môi em run lên cùng
những tiếng nấc nghẹn
ngào!!.......
Giá như 1 lần thôi
Anh hiểu được...
_ EM ĐANG ĐAU VÀ GỤC NGÃ.... :((


11/
● Bề ngoài - Mạnh mẽ - Vô tư - Hay cười. . .
. . .
● Nhưng thực ra. . .
. . .
● Trái tim nó hay buồn và rất dễ bị tổn
thương. . .
. . .
● Người hay cười là người nhiều tâm sự.. .
. . .
● Người hay nghe tâm sự của người khác là
người không để người khác biết tâm sự của
mình. . .


12/
Khi chia tay một mối tình...
- Đừng vội khóc...
Hãy nhớ là :
• Có thứ HẠNH PHÚC gọi là CHIA TAY !!!
• Chia tay để bắt đầu một cuộc sống mới...
...Và đó là CƠ HỘI để bạn tìm một Tình yêu
mới xứng đáng hơn...
• Không phải chia tay là kết thúc...
• Không phải cảm xúc là trò chơi...
• Không phải tình yêu là trò đùa...
• Không phải cố quên là hạnh phúc...
• Không phải chúc phúc là niềm vui...
• Giọt nước mắt là trời sinh thiên phú...
• Giọt nước mắt là tích lũy của tình yêu...
• Trước khi khóc hãy nhớ 3 điều :
- 1. là XỨNG ĐÁNG KO ?
- 2. là VÌ AI ?
- 3. là VÌ SAO PHẢI THẾ ?


13/
Người xấu hơn bạn trên thế gian này có rất nhiều.
Người tốt và đẹp hơn bạn trên thế gian này lại càng không thiếu.
Nhưng người giống như bạn thì cả vũ trụ này hoàn toàn không có
Chỉ cần nhớ rõ điều đó... là bạn có thể tiếp tục sống vui, chứ không phải sống vùi trong tuyệt vọng.


14/
Những ngày trước đây đều đã qua đi, vậy những ngày sau này cũng nhất định sẽ qua đi.
Hãy luôn giữ lấy sự bình yên cho tâm hồn và khi gặp khó khăn hãy luôn nhớ
“Xe đến trước núi tất có đường đi”.


15/
• Người ta khóc .... Là vì người ta đau
• Người ta đau .... Là vì người ta thất
vọng.. Thất vọng vì đã hi vọng,..
Hi vọng vì đã yêu thương.
• Mọi yêu thương.. Đều bắt đầu từ đôi
mắt..
Thế thôi, nhắm mắt lại .. và .. đừng
yêu nữa nhé !!


16/
Có khi nào…
*Vẽ Bề ngoài của bạn là :
- Tính trẻ con..
- Hay cười…
- Đôi lúc hơi điên điên…
- Vô tư và cực kì ương
bướng…
• Nhưng….
*Bên trong thì :
- Trầm tính…
- Sống nội tâm…
- Hay suy nghĩ tiêu cực…
- Tổn thương chồng chất…
- Và mất hết niềm tin…???


17/
Đã dặn lòng
nhốt kỉ niệm hôm qua vào chiếc lọ thủy tinh
nhưng bàn tay chẳng nghe lời mình
cứ hé mở ra
rồi giả vờ đậy lại...
Kỉ niệm nào như nhành hoa cải
trái tim mình như cánh bướm mùa thu
những dịu dàng như khúc lãng du
dìu dặt mãi lùi xa rồi gần lại...
 
 
 
 
 


Xem thêm:
Những câu nói hay trong tiểu thuyết và phim ảnh