Tiếp nối Những câu nói hay trên facebook phần 1 giờ đây bạn sẽ được theo dõi tiếp phần sau ngay tại đây. 
Những câu nói hay trên facebook (Phần 2)
Những câu nói hay trên facebook (Phần 2)

1. / 
Sau khi chia tay..
- Con gái thường cười nhiều hơn
- Nhìn xinh hơn lúc đang yêu
- Tập trang điểm baby dễ thương
- Nhìn người cân đối hơn
Biết đùa trêu lại người con trai tán tỉnh họ nhưng không bao giờ nhận lời yêu.
Tại vì cô ấy đã tổn thương quá nhiều, nên không muốn bị tổn thương nữa...


2./Những câu nói hay cảm động ý nghĩa nhất

Trước khi làm điều gì đó. . .
* Hãy suy nghĩ xem nó đúng . . .
...hay sai. . .
* Và. . .
* Trước khi giận ai đó. . .
* Hãy thử đặt mình vào vị trí đó. . .
...hoàn cảnh đó. . .
* Quan trọng hơn. . .
- Đừng vội nói giận . . .
...mà hãy nghe người có lỗi nói. . .
* Vì:
* Một chút nóng giận. . .
...sẽ khiến ta mất đi rất nhiều thứ!!
* Cái gì có thể tha thứ được - thì tha thứ.
* Cái gì có thể bỏ qua được - thì bỏ qua.
- Sống như vậy cho lòng nhẹ nhàng hơn!!!
 
3./ Những câu nói hay về tình yêu cảm động nhất
* Im lặng chính là tiếng khóc lớn nhất của con người..
- Khi tôi im lặng
- Thì bạn nên bíết rằng
- Bạn đã làm cho tôi tổn thương rất nhiều…
4./
HÃY :
- Trân trọng những gì mình đang có
VÌ :
- Biết đâu . . .
- Những thứ bạn đang có. Lại là ước mơ của bao người

-------------------------
5./
NGƯỜI CON TRAI YÊU BẠN:
Là người luôn lo lắng cho bạn mỗi khi bạn đi đâu một mình.
Là người không quản mưa gió đến bên bạn khi ốm đau
Là người sẵn sàng dành cho bạn vài phút "rảnh" chỉ để gọi điện hỏi thăm bạn khi đang rất bận.
Là người không bao giờ thất hứa với bạn.
Là người ít nói yêu bạn nhưng luôn xuất hiện cạnh bạn mỗi khi bạn khó khăn.
Là người hay chọc giận bạn rồi lại tìm mọi cách dỗ dành.
Là người mà khi ở bên cạnh bạn thì bạn thấy thoải mái, đôi lúc khó chịu... nhưng nếu xa họ thì bạn lại nhớ người ta vô cùng.
 
6./
★ Yêu...
- Không cần nhiều người biết đến...
- Không cần đo đếm thời gian...
- Không cần nghĩ khoảng cách xa hay gần...
★ Yêu Là Khi...
- Cảm thấy hạnh phúc !...
7./
Đừng làm tổn thương một người yêu bạn thật lòng .
* Họ sẽ không làm bạn tổn thương lại đâu
* Nhưng họ sẽ rời xa bạn mãi mãi .
- Yêu thương thì đơn giản.
- Nhưng căn bản là giữ được bao lâu ?
8./
Sau chia tay
- Con gái thường cười nhiều hơn
- Nhìn xinh hơn lúc đag yêu
- Tập trang điểm baby dễ thương...
- Nhìn người cân đối hơn
- Biết đùa trêu lại những người con trai tán tỉnh họ nhưng ko bao giờ nhận lời yêu.
Tại vì cô ấy bị tổn thương quá nhiều nên không muốn tổn thương nữa...
9./
Đừng nói yêu tôi ...
... Khi chưa học được cách tôn trọng tôi
Đừng nói chỉ yêu mình tôi ...
... Khi mà bạn vẫn tán tỉnh với những người khác
Đừng nói yêu tôi mãi mãi ...
... Khi mà bạn vẫn nói dối tôi
Đừng hứa , đừng thề , rồi hồn nhiên phản bội
 
10./
Đừng làm tổn thương một người yêu bạn thật lòng .
* Họ sẽ không làm bạn tổn thương lại đâu
* Nhưng họ sẽ rời xa bạn mãi mãi .
- Yêu thương thì đơn giản.
- Nhưng căn bản là giữ được bao lâu ?
 
Những câu nói hay cùng thể loại: