Một bộ phim Hàn Quốc hay không chỉ ở diễn viên đẹp, phong cảnh đẹp mà kết hợp trong đó là những câu nói hay mang tính biểu cảm cao, truyền đạt làm cho người nghe cảm thấy hứng thú và dễ hiểu. Chính vì thế mà khi đóng phim, các diễn viên thường phải thử nói đi nói lại cho nhuần nhuyễn, để khi ghi hình, những câu nói sẽ hay hơn, thu hút được nhiều độc giả quan tâm hơn.
***

Tên tôi là Kim Sam Soon:

-" Tôi ước có thể mở 1 cửa hàng bánh nho nhỏ, tại đó tôi sẽ làm chiếc bánh ngon nhất Hàn Quốc, mỗi ngày sẽ có rất nhiều người đến mua, nếu ế quá thì tôi có thể ăn bánh ít ra cũng không bị đói" _Kim Sam Soon.
-Cuộc đời giống như 1 thanh chocolate vậy, ta sẽ không biết mình sẽ được những gì, cho dù tôi có làm bánh giỏi đến đâu thì cũng có bánh ngon và bánh không ngon vấn đề là người ta sẽ ăn lúc nào. Từ nhỏ thấy cái gì ăn dược cũng cho vào miệng, sau này khi biết chocolate có vị đắng nên việc ăn uống có lựa chon hơn. Tôi không muốn làm những chiếc bánh có vị đắng, vì trong 30 năm quá tôi đã nếm đủ rồi, chính vì cậy vị đắng trong bánh sẽ giảm đi một nửa.”
- “Tôi luôn nghiêm túc trong tình yêu. Cho dù kích thích tố tình yêu có dư thừa hay cạn kiệt, tôi vẫn luôn chân thành với tình yêu và làm hết khả năng để gìn giữ tình yêu của mình...” _Kim Sam Soon.
“Tôi không khóc vì anh ta, mà tôi đang khóc vì tình yêu. Tôi biết rằng, tình có thể không là gì cả, mặc dù nó hoàn toàn là của tôi” .câu nói của SS khi bị người yêu phản bội.
-"Đừng nên quay đầu nhìn lại, cũng đừng nên lo lắng cho tương lai, chỉ cần sống tốt từng ngày là được".

Những câu nói hay về tình yêu

Hãy nhảy múa như chẳng có ai đang nhìn
Hãy yêu như bạn chưa từng đau khổ
Hãy hát như chẳng có ai đang nghe
Hãy làm việc như thể bạn không cần tiền
Hãy sống mỗi ngày như thể đó là ngày cuối trong đời bạn.


-Trên không gian rộng và to lớn này, trên một hành tinh gọi là trái đất, em và anh đã gặp nhau. Tính đến nay đã 100 ngày kể từ khi em bước vào đời anh. Cảm ơn em đã đến với anh” Sam Shik đã tìm những lời lãng mạn nhưng hơi “sến” trên mạng google và nói với Sam Soon trước mặt các nhân viên nhà hàng Bob Appetit, giả vờ kỷ niệm 100 ngày quen nhau.
- “Trên thế gian này, có 3 cách để người ta truyền đạt tình cảm: nghệ thuật, âm nhạc và ẩm thực” – Kim Sam Soon.
-Có một tiểu thuyết gia yếu đuối. Cô ấy thường viết văn vào ban đêm và lúc bình minh, cô đặt tác phẩm của mình trên bàn làm việc của chồng. Sau đó, người chồng đọc tiểu thuyết của vợ trước khi đi làm. Mỗi sáng, người chồng trở thành độc giả đầu tiên của vợ mình. Cháu sẽ cho Jin Hyun tất cả những chiếc bánh mà cháu làm. Anh ấy sẽ trở thành người đầu tiên nếm những chiếc bánh ngon nhất do chính tay cháu làm ra. Cháu yêu anh ấy nhiều như vậy đấy” – Sam Soon trả lời câu hỏi “Cô yêu con trai tôi nhiều như thế nào?” của mẹ Jin Hun.
- Một ngày kia, cơ thể hỏi trái tim: Khi tôi bị đau, bác sĩ sẽ chữa bệnh cho tôi; vậy khi anh bị đau, ai sẽ chữa lành bệnh cho anh? Trái tim trả lời: Tôi sẽ tự chữa bệnh cho mình. Có phải vì vậy mà một khi ai đó đau khổ, họ sẽ có cách riêng để chữa cho mình? Uống rượu, ca hát, trút giận, cười, khóc, đi du lịch với bạn, nói chuyện với bạn, chạy marathon... hoặc cách tệ nhất là, cứ làm ngơ nỗi đau. Cách riêng của tôi để vượt qua đau khổ là làm bánh vào buổi sáng, cũng như bây giờ vậy.
Ngay cả khi cha tôi bất ngờ qua đời, ngay cả khi một mối quan hệ tình cảm kết thúc, tôi sẽ vào bếp nướng bánh và tôi đã được chữa lành vết thương từ mùi bánh nướng. Có cách chữa trị nào khác ngọt ngào như cách này không?” – Sam Soon.


Những câu nói hay về cuộc sống

-Trong cơ thể mỗi con người đều có một chiếc đồng hồ sinh học, đồng hồ của mọi người vẫn đang hoạt động, nhưng còn đồng hồ của em thì đã bị đông lạnh trong quá khứ. Anh sẽ giúp em thay pin chiếc đồng hồ ấy. Em cần loại pin nào?” – Henry nói với Hee Jin.
-Đàn ông tử tế thì xấu trai.
Đàn ông đẹp trai thì không tử tế.
Đàn ông đẹp trai và tử tế thì đã kết hôn.
Đàn ông đẹp trai, tử tế, chưa kết hôn thì vô dụng.
Đàn ông đẹp trai, tử tế, chưa kết hôn và giàu thì không quan tâm đến chúng ta
Đàn ông đẹp trai, tử tế, chưa kết hôn, giàu và quan tâm đến chúng ta thì là những tay chơi.
Đàn ông đẹp trai, tử tế, chưa kết hôn, giàu, quan tâm đến chúng ta và chân thành thì đồng tính.
Đàn ông đẹp trai, tử tế, chưa kết hôn, giàu, quan tâm đến chúng ta, chân thành, ngay thẳng và không bao giờ thất vọng về chúng ta ngay cả khi chúng ta chủ động làm quen họ trước, thì những người đàn ông này phải có một số vấn đề gì đó! (hehe )

-Yêu thì bảo là yêu, không yêu thì bảo là không yêu! Tại sao lại rắc rối đến vậy? -"Cho dù kỉ niệm ko có sức mạnh nhưng kỉ niệm sẽ ko bao giờ bị xóa mờ"


Những câu nói hay nên xem qua:

Những câu nói hay trong chuyện và trong phim